US SOCIAL SECURITY BENEFITS

US SOCIAL SECURITY BENEFITS สวัสดีการจากสำนักงานประกันสังคมอเมริกา updated October 4, 2022

🌸🌺🌷Social Security Benefit for spouse สิทธิประโยชน์ของภรรยา ที่จะได้ รับเงินประกันสังคมส่วนของสามี ในกรณีที่เสียชีวิต และกรณีที่ ภรรยา eligible for security

🌺🌸🌼 * เป็นคำถามที่ถามกันมากมาย เลยหาข้อมูล ณ ปัจจุบันว่ากฏเป็นเช่นไร นี่คือประเด็นที่ภรรยาไม่ได้ทำงาน และเป็นแม่บ้านอย่างเดียวนะคะ. เพราะประเด็นที่คนทำงานเองจะแตกต่างกันออกไปคะ.

* 🌼 ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อนว่า การที่เราจะมีสิทธิ์รับเงินประกันสังคมนั้น เราต้องมีเครดิตพอ 40 credits and from working for 10 years. 🌼

* 🌼สามีทำงานมาสิบปี พร้อมทั้งมีเครดิตอย่างน้อย 40 credits.

🌼ยกเว้นกรณี พิการ Disability อย่างน้อยต้องมี 20 credits และทำงานมา 5 years.

🌼เครดิตคำนวณจากรายได้ $1,510 = 1 credit. (October 2022). หนึ่งปีนับเต็มที่ได้ที่ สี่เครดิต ทำงานอย่างน้อย $6,040 ก็จะได้ขั้นต่ำ ถ้าทำงานมากกว่านี้สามารถนำส่งได้สูงสุดที่ $147,000 ซึ่งเป็นเงินที่นำส่งสูงสุดที่ $9,114 (Social Security 6.2%) and $2,131.50 (Medicare 1.45%) *

🌼เท่า ๆ ที่ทราบกัน ถ้าเราแต่งงาน ครบ 1 ปี เราสามารถเคลมครึ่งหนึ่งของสามีเมื่อเรา eligible for security ณ ปัจจุบัน จะอยูที่ 62– 71 ½ ขึ้นอยู่กับแต่ละคนอายุเท่าไร ถ้าเราเลือกที่จะรับเร็ว ๆ ก่อนที่เราจะอายุครบเกณฑ์ที่จะได้รับผลประโยชน์สูงสุด (ซึ่งไม่เกิน 50% ของสามีหรือภรรยา) ผลประโยชน์จะถูกลดลงตามส่วน. (แก้ไข  October 22,   2022) * *

ตามลิงค์นี้ค่ะ >> Click here

* 🌼🌼Supplemental Security Income (SSI) Benefits รายได้เสริมจากประกันสังคม สำหรับกรณีผู้ที่ พิการ ผู้ที่ไม่สามารถรับเงินประกันสังคม ตามปกติเหมือนคนที่ทำงาน หรือเป็นคู่สมรสของคนทำงาน หรือทำงานแต่ไม่มีเครดิตพอที่จะได้รับ. * เงินที่จะได้รับไม่ได้มากมาย หลักเกณฑ์ สำหรับผู้ที่จะได้รับคือ 1) Adult Disability คนพิการ 2) Child Disability เด็กที่มีสถานะทุกคลภาพ พิการ เป็นโรคร้ายแรง ปัญญาอ่อน ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ 3) a person age 65 and older ผู้สูงอายุ SSI amounts for 2022
The monthly maximum Federal amounts for 2022 are $841 for an eligible individual, $1,261 for an eligible individual with an eligible spouse, and $421 for an essential person.

* * ผู้ที่จะขอ SSI ต้องอาศัย อยู่ในอเมริกา ไม่ระบุว่าจะต้องเป็น ซิติเซ่น กรีนการ์ดก็ขอได้. การพิจารณาขึ้นอยุ่กับเจ้าหน้าที่ ผู้ที่จะขอเงินสวัสดิการต้องติดต่อกับสำนักงานประกันสังคมในเขตใกล้เคียง link:

* * ขอแนะนำให้ไปลงทะเบียนที่ social security website เพื่อเราจะได้ติดตามว่าตอนนี้ผลประโยชน์เรามีเท่าไร * * https://secure.ssa.gov/RIR/CatsView.do

* * 🍀☘️Surviving Spouse Benefit ผลประโยชน์ของพ่อหม้ายหรือแม่หม้าย🍀☘️ * ไม่ต้องแต่งงานถึง 1 ปี แต่ต้องไม่ต่ำกว่า เก้าเดือน กรณีเสียชีวิต (สามีเป็น ทหารที่เสียชีวิตระหว่างรักษาหน้าที่) ถ้าสามีเสียชีวิต คุณสามารถรับสวัสดิการในนามแม่หม้ายพ่อหม้าย แต่มีข้อแม้ว่าห้ามแต่งงานใหม่ก่อนอายุหกสิบปี. ต้องรออายุ 60 ถึงแต่งงานใหม่ได้ และจะยังคงได้รับสิทธิ์ประโยชน์ full benefit at the age of 71 ½ ปี ตัวอย่างเช่น สามีมีสิทธิ์ได้รับเงินที่$2000/month แต่มาเกิดเสียชีวิตก่อนที่เขาจะได้รับสิทธิ์. เมื่อภรรยาอายุ ครบ 60 ก็จะได้รับเงินส่วนนี้ของสามีที่ไม่มีโอกาสได้(มากกว่าครึ่งหนึ่ง) รับเต็ม ๆ และเงินนี้จะมากกว่าถ้าภรรยาที่ยังมีชีวิตรอจนถึงอายุ 71 ½ ปี (จากตัวอย่างของเสตทเม้นของลูกค้าบางราย)….(แก้ไข October 4, 2022) * *

Widow or widower, full retirement age or older — 100% of the deceased worker’s benefit amount. Widow or widower, age 60 — full retirement age — 71½ to 99% of the deceased worker’s basic amount. Widow or widower with a disability aged 50 through 59 — 71½%

ตามลิงค์นี้ค่ะ >> Click here

* * 🍀☘️กรณีสามีเสียชีวิตก่อนที่เราแต่งงานครบ 10 ปี และเรามีลูก

🍀☘️ * * ลูกเราจะได้รับสิทธิ์ กระทั่งเขาอายุ 18 ปี ตัวอย่างเช่น ลูกมีสิทธิ์ได้รับประกันคมส่วนของสามีที่ $1600, เราในฐานะ ผู้ดูแล guardian ของลูก เรามีสิทธิ์ได้รับเงิน $1600 เท่ากับลูกของเราจนกระทังลูกเราอายุ 16 ปี. ข้อยกเว้นคือ ถ้าลูกจบมัธยมปลายก่อนอายุ 18 เงินที่ได้รับจะถูกระงับ.  คนที่ดูแลลูก ไม่จำเป็นต้องแม่ค่ะ อาจจะเป็น ปู่ ย่า ตา ยาย หรือผู้ที่มีหน้าที่ดูแลเด็กตามกฏหมายค่ะ.

* เมื่อเราอายุ 60 เราสามารถขอเริ่มรับเงินประกันสังคมได้ โดยไม่ต้องรอจนกระทั่งอายุ 62 ในฐานะภรรยาหม้าย (แก้ไข October 4, 2022).  ถ้าภรรยาเป็นคนพิการตามที่แพทย์ได้วินิจฉัย อายุ 50 ก็เริ่มรับได้เช่นกันค่ะ.

* * 🍀☘️การรับเงินในฐานะแม่หม้าย เนื่องจากสามีเสียชีวิต

🍀☘️ * * ภรรยาสามารถแจ้งขอรับเงินประกันสังคม 3 เดือนก่อนที่จะอายุครบ 60 ปี จะได้รับเงินส่วนของสามี เสมือนหนึ่งว่าสามีเป็นผู้รับผลประโยชน์ ถ้าอยากรับมากกว่านี้ ก็สามารถเลื่อนการขอรับผลประโยชน์ได้ จนกระทั่งอายุ 71 ½ ปี ซึ่งจะได้รับเต็มที่ ถ้าเราเลือกรับที่อายุ 60 เราก็จะได้รับยอดเงินเทาเดิม จนกว่าเราจะเสียชีวิตและไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ * *

🍀เพิ่มเติมกรณีคู่สมรสก็ทำงานและมีประกันสังคมของตัวเอง

🍀 * แม่หม้ายหรือพ่อหม้ายขอรับสวัสดิการส่วนของสามีได้ที่ 60 พออายุ 62 สามารถเปลี่ยนมาขอรับของแม่หม้ายหรือพ่อหม้ายเองได้ถ้าสวัสดิการนั้นมากกว่า

* * กฏนี้แตกต่างกับคู่สมรสที่รับครึ่งหนึ่งของสามีขณะที่มีชีวิต จะมาเปลี่ยนขอรับเงินตัวเองไม่ได้ ** แก้ไขเพิ่มเติม May 1st, 2020 อ้างอิงตามลิงค์ค่ะ https://www.ssa.gov/planners/survivors/ifyou.html

* * 🍀ในกรณี ภรรยาหม้ายต้องการขอรับเงินส่วนนี้นอกประเทศ ภรรยาหม้าย ต้องมีหลักฐานแสดงว่าเคยอยู่อเมริกามานาน 5 ปี ถึงจะสามารถรับเงินได้ ส่วนบุตรสามารถรับเงินได้ปกติโดยไม่มีข้อแม้ เว้นแต่ว่าบุตรนั้น เป็นบุตรที่อุปถัมภ์นอกประเทศอเมริกา ซึ่งไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้. บุตรบุญธรรมในอเมริกาก็รับสามารถขอรับสวัสดิการได้.

* * 🍀ขอยกเว้นที่ไม่ต้องอยู่อาศัยประเทศอเมริกา 5 ปี คือ ภรรยาทหารที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ระหว่าง สงคราม และเสียชีวิต ขณะ ที่ยังรับราชการเป็นทหาร (แก้ไขเพิ่มเติม November 21, 2015)

* * 🍀**กรณีเสียชีวิตสามารถขอรับเงินเป็นก้อนครั้งเดียวได้จำนวน $255 (https://www.ssa.gov/pubs/EN-05-10008.pdf)

🍀 * 🍀บุตร ในที่นี่คือ บุตร ในสายเลือดหรือว่าบุตรบุญธรรมค่ะ ถ้าตามกฏหมายเป็นบุตร คือเคลมได้ปกติค่ะ🍀 * บุตรบุญธรรมที่รับอุปถัมภ์นอกประเทศสหรัฐอเมริกา และอาศัยอยู่นอกประเทศตลอด ไม่สามารถรับสิทธิ์ประโยชน์ในฐานะ dependent of beneficiary ได้. ส่วนลูกๆ ถึงแม้ว่าจะเกิดต่างประเทศไม่เคยอาศัยในประเทศ ก็ยังคงสามารถรัับผลประโยชน์ได้ตามปกติ****************************************************************** *

🍀ในกรณีที่แต่งงานครบ10 ปี แล้วเราหย่า เราก็มีสิทธิ์เคลมประกันสังคมในส่วนของสามี ด้วย ครึ่งหนึ่ง เมื่อเรา eligible for security benefit at the full retirement age🍀.

* 🍀กรณีสามีเกษียณ อายุระหว่าง 62-71 ½ ปี และขอรับสิทธิ์ ลูกทุกคน สามารถรับเงินได้ครึ่งหนึ่งของเงินที่สามีจะได้รับ ภรรยาในฐานะ guardian ก็ได้รับสิทธิ์ ไม่จำเป็นว่าต้องอายุถึงเกณฑ์ หลักเกณฑ์นี้เหมือนกับกรณีที่สามีเสียชีวิต….ข้อแม้ของการรับเงินคือยอดเงินทั้งครอบครัวต้องไม่เกิน 150 – 180% of spouse’s full retirement money (เงินสูงสุดที่สามีจะได้รับถ้ารอกระทั้งอายุ 71 ½ ปี)……หลังจากนั้น ภรรยาขอรับสิทธิ์ได้อีกครั้งเมื่ออายุถึงเกณฑ์ที่จะได้รับสิทธิ์… ครอบครัวที่หย่าร้าง กับครอบครัวที่แต่งงานใหม่ คือแยกกันค่ะไม่ได้นำคำนวณรวมยอดกัน   http://www.ssa.gov/survivorplan/ifyou3.htm * *******************************************************************

* **กฏหมายเปลี่ยนแปลง** * * ****กฏที่ถูกยกเลิก******ถ้าเราทำงานด้วย เราสามารถเคลม ประกันสังคมในส่วนของเราเอง อันนี้เรามีสิทธิ์เลือกว่า เราจะเคลมในส่วนของเราหรือของสามี ถ้าส่วนของเรามากกว่าเราเลือกส่วนของเรา เปรียบเทียบกับครึ่งหนึ่งของสามีที่ได้ ถ้าของเขามากกว่าเรามีสิทธิ์เคลมส่วนของสามี (กฏนี้ถูกยกเลิก เริ่มต้น พฤษภาคม 2016) แก้ไข November 21, 2015

* * ตัวอย่าง *** ประกาศสำนักงานประกันได้มีการเปลี่ยนแปลงการรับผลประโยชน์ สำหรับ ภรรยาที่ทำงานด้วย ที่มีตัวเลือกขอรับของสามีครึ่งหนึ่ง และรอรับส่วนของตัวเองเมื่ออายุถึงเกณฑ์ ได้มีการเปลี่ยนแปลง มีผล ปี 2016 *

**** ตัอย่าง ภรรยา ทำงานด้วย เมื่อภรรยาเกษียณที่อายุ 62 ขอรับผลประโยชน์ครึ่งหนึ่งของสามีที่ 1200 ต่อมาเมื่อภรรยาอายุ 67 เลือกรับผลประโยชน์ของตัวเองที่ 1600**** กฏข้อนี้จะถูกยกเลิกปี 2016 ถ้าภรรยาเลือกรับผลประโยชน์แล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ คือถ้าเลือกรับ 1200 ก็จะได้แค่นี้.**** กฏนี้จะไม่มีผลต่อบุคคลที่รับผลประโยชน์อยู่แล้ว หรือ มีคุณสมบัติรับผลประโยชน์ ภายใน เดือน พฤษภาคม 2016****** *

* **กฏหมายเปลี่ยนแปลง เกี่ยวกับการเลื่อนการรับเงินประกันสังคม** * *

🍀กฏหมายได้เขียน ไว้ในกรณี คนที่รับเงินประกันสังคม ในฐานะภรรยา หรือ ภรรยาที่หย่าจากภรรยา (แต่งงานมากกว่า 10 ปี) ถ้าเกิดคนทีทำงาน หรือสามี เลือกรับเงินประกันสังคมที่อายุเท่าไร ฝ่ายภรรยา หรือ อดีตภรรยาต้องรับที่อายุเท่ากัน (ตามที่เข้าใจนะค่ะ) สมมุติว่า สามี เลือกรับที่อายุ 65 ปี ภรรยา กว่าจะได้รับก็ต้อง 65 ปีเหมือนกันค่ะ อายุ ที่เขากำหนดไว้คือระหว่าง 62-70 ½ ปี ถ้าอายุครบ 62 หลังเดือน มกราคม 2016 ปีนี้. (ข้อนี้ไม่ได้ระบุถึงภรณีที่ภรรยาเองก็ทำงานจ่ายเงินเข้ากองทุนประกันสังคมเองนะค่ะ สำหรับ ภรรยาหรืออีดตภรรยา ที่ไม่ได้ทำงานค่ะ)

* * ถ้า คุณ เลือกรับประกันสังคมที่ 63 ปี แล้วต่อมาคุณบอกว่าให้เลื่อนไป จนกระทั่งคุณอายุ 67 เพื่อรับเงินแบบเต็มที่ ช่วงที่คุณหยุดรับเงินนี้ ลูก ๆ เมีย ๆ ของคุณก็ไม่สามารถรับได้เลย ถ้าคุณไม่ได้รับ ใครก็ไม่ได้รับทุกกรณี อันนี้แปล ตามที่เข้าใจ สรุปคือ ถ้าสามียังไม่ได้ทำเรื่องรับเงินประกันสังคม ใครก็รับไม่ได้ทั้งนั้นนะค่ะ * *

ขอบคุณพี่ @Su Currier ที่ช่วยส่งลิงค์มาให้นะค่ะ ปรับปรุง 12 มิถุนายน 2559 (2016) อ้างอิง https://blog.socialsecurity.gov/what-you-need-to-know-about-the-new-laws-for-claiming-retirement-benefits/

* * * 🍀🍀กรณี พิการ หรือไม่สามารถทำงานได้ (มีหนังสือรับรองจากแพทย์ ว่า disability)

🍀🍀 * สามารถเริ่มรับเงินได้ที่อายุ 50 ปี ลูก ๆ เราก็ได้รับด้วย . กรณีสามี เคลม พิการ ภรรยาและลูกก็สามารถรับได้เช่นกัน รวมเงินทั้งครอบครัวจะไม่เกิน 150 – 180% of full benefit of working spouse (ไม่เกิน จำนวนเงินเต็มที่ที่สามีเราจะได้รับ) การขอรับเงินในฐานะพิการ ภรรยาหม้ายก็สามารถเริ่มรับได้ที่อายุ 50 พร้อมกับลูก ๆ.(แก้ไข October 4th, 2022)” * * (http://www.disabilitysecrets.com/resources/social-security-disability/survivors-benefits-death-disabled-worker.html)

* * 🍀🍀Worldwide payment

🍀🍀 * สามารถเลือกรับเงินได้ทั่วโลก สำหรับ ซิติเซ่น ยกเว้นคนถือกรีนการ์ด จะรับนอกประเทศได้แค่ 6 เดือน. การขอรับเงินนอกประเทศ ควรจะแจ้งสำนักงานประกันสังคมก่อนเดินทางไปยังต่างประเทศ…หรือสามารถทำเรื่องขอรับเงินได้ที่สถานทูตอเมริกาในปะรเทศนั้น ๆ (เพิ่มเติม August 1, 2015). * *

🍀🍀Receiving your own benefit outside the US🍀🍀

ข้อยกเว้นสำหรับผู้ที่ถือกรีนการ์ด และสามารถรับเงินนอกประเทศอเมริกา (รับในประเทศไทย) ได้ตลอดคือ ต้องเป็นเงินประกันสังคมของตัวเอง ทำงานมานานกว่า 10 ปี หรือ มีเครดิตมากกว่า 40 เครดิต****** (added January 1, 2015). * * สำนักงานประกันสังคม ได้ตีความสำหรับการอยู่นอกประเทศอเมริกา คืออาศัยนอกประเทศมากกว่า 30 วัน ติดต่อกัน… *

🍀🍀Non resident/US National 🍀🍀

Added Oct 4th, 2022. สามารถรับสวัสดิการได้ปกติ ถ้ามีเอกสารพิสูจน์ว่าได้ทำงานถูกต้องตามกฏหมาย

แม้ว่าจะไม่ได้อาศัยอยู่ในอเมริกา แต่จะถูก หัก ภาษี ณ ที่จ่าย 30% of your gross benefit.  Source ( https://www.ssa.gov/international/AlienTax.html)

****** 🍀การรับเงินนอกประเทศอเมริกา สามารถทำเรื่องได้ 2 กรณี🍀 * (เพิ่มเติม 11 มกราคม 2015).

1) ทำเรื่องแจ้งสำนักงานประกันสังคมเกี่ยวกับการย้ายไปอยู่ประเทศไทย. การดำเนินการนี้ต้องไปแจ้งด้วยตัวเอง ที่สำนักงานประกันสังคมใกล้บ้าน . ควรจะ ลงทะเบียนว่าเพื่อรับเงิน ออนไลน์ ทำได้หลายธนาคาร. การเบิก ก็นำ เอทีเอ็ม ใช้กดเงินที่เมืองไทยได้. อ้างอิงจากคู่มือการรับเงินประกันสังคมนอกประเทศ หน้า 25″

* 2) สามารถติดต่อ สถานทูตอเมริกาที่ประเทศไทยได้. ติดต่อด้วยตัวเอง พร้อมกับเอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้อง. สามารถนำเงินผ่านธนาคารได้ หรือ สามารถรับเป็นเชคได้. เพิ่มเติมสำหรับผุ้ที่อาศัยนอกประเทศอเมริกาและต้องการรับผลประโยชน์ ให้กรอกแบบฟอร์มและทำตามขั้นตอนตามลิงค์ค่ะ *

สำนักงานที่ฟิลิปินส์ Thailand
Federal Benefits Unit
United States Embassy
1201 Roxas Boulevard
Ermita, Manila 0930
Philippines
Phone: 632-5301-2000
Fax: 632-8708-9714 or 632-8708-9723
Email: https://ph.usembassy.gov/services/fbu-inquiry-form

http://www.socialsecurity.gov/international/payments_outsideUS_details.html

* * ปล. ประสบการณ์ตรงจากพี่ ที่รู้จักกัน. [พี่ได้ไปติดต่อที่สำนักงาน เพื่อแจ้งให้ทราบว่า เราจะออกนอกประเทศ ด้วยเหตุผลอะไร โดยให้เขาโอนผ่าน Chase Bank ค่ะ พี่ถามว่า เราต้องไปแจ้งที่ สถานฑูตที่เมืองไทยไหม เขาบอกไม่ต้องค่ะ แต่ถึงอย่างไร ถ้ามี case ต่อไป ก็ควรจะถามเขาอีก เพื่อให้แน่ใจว่า เขาไม่ได้เปลี่ยนแปลงระเบียบใหม่ค่ะ] * * http://www.socialsecurity.gov/international/payments_outsideUS_details.html

* * ปล. กฏหมายอาจจะมีเปลี่ยนแปลงยิบย่อย ณ ปัจจุบัน ตามการค้นคว้าเป็นแบบนี้ค่ะ *

🍀การขอรับ Medicare เมื่อภรรยา หรือสามีที่ไม่ได้ทำงาน อายุ 65🍀

Added Oct 4th, 2022. Source; https://www.medicare.org/articles/do-your-medicare-benefits-cover-your-spouse/

* สามารถขอรับ สวัสดิการทางการแพทย์ตัวนี้ได้ ตามสามี. เอกสารที่ต้องใช้คือ ID – Driver license และหรือเอกสารตัวอื่น ๆ ที่ระบุว่าเรามีกรีนการ์ด. ขอบคุณพี่ @Suchada Gillard ที่แชร์ประสบการณ์ค่ะ.. ปรับปรุงล่าสุด วันที่ 8 เมษายน 2016 * * *******************************************************************

* อ้างอิงได้จากที่นี่ค่ะ https://www.ssa.gov/site/menu/en/ *

🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀


Sources: ที่มา : Social Security Administration’s website

เรียบเรียงโดย : แหวนเพ็ชร วังคีรี โรลล์ (US CPA ผู้สอบบัญชีรับอนุญาต)

วันที่ : วันอังคารที่ 4  เดือนตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ Tuesday, October 4th, 2022

apologize for any typo ขออภัยสำหรับการสะกดที่ไม่ถูกต้อง

  • S Corp & LLC due date March 15th
  • Corporation due date April 18th
  • Individual due date _April 18
  • Individual living outside the U.S. due date is June 15

🍀 Disclaimer: คำเตือนสำหรับผู้อ่าน 🍀

Practitioners advising clients on the financial and tax consequences of entity alternatives is not viewed as a practice of law.  การให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าถึงเกี่ยวกับทางภาษีอากรและการเงินเกี่ยวกับโครงสร้างกิจการ ไม่ถือว่าเป็นการให้ทำปรึกษาด้านกฏหมาย

I am not an attorney, this article is only for information and comments about investment and Taxes.ดิฉันไม่ใช่ทนายค่ะ บทความนี้ทำเพื่อเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับกฏหมายภาษีอากรและเกี่ยวกับการลงทุนเท่านั้น.

Please seek advice from Attorneys in your area for any legal issues. ถ้ามีปัญหาเรื่องกฏหมายในรัฐที่คุณอยู่ให้ติดต่อทนายความโดยตรงในรัฐนั้นคะ. ถ้าเรื่องถึงศาลทนายต้องมีใบอนุญาตในรัฐนั้น ๆ นะคะ. เรื่องทั่วไปเช่นอิมมิเกรชั่นใช้ทนายข้ามรัฐข้ามประเทศได้คะ

(We provide accounting, and tax related services. Investment consulting service in USA for Thai investors is also provided.

เรามีบริการด้านบัญชีและการภาษีอากร. พร้อมมีการให้บริการที่ปรึกษานักลงทุนไทยที่ต้องการลงทุนในอเมริกา. Please call (801-635-6926 or message us via Facebook page. สนใจสอบถามบริการติดต่อได้ที่เบอร์โทร (801-635-6926 หรือส่งข้อความผ่านเฟคบุคเพจได้ค่ะ.